A place where you need to follow for what happening in world cup

Trưởng khoa của Đại học Luật Hà Nội bị tố cưỡng bức, xâm hại tình dục cô gái sinh năm 1998

0 345

Công an đang xác minh thông tin ông LMT, Chủ tịch HĐQT một bệnh viện tư nhân kiêm Trưởng khoa của Đại học Luật Hà Nội, bị tố cáo cưỡng bức, dọa giết xâm hại tình dục cô gái sinh năm 1998.

Chiều 28/3, báo chí trong nước đồng loạt đưa tin cho biết Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình xác minh làm rõ thông tin phản ánh về việc chị H. (sinh năm 1998) bị ông LMT (ở quận Hoàng Mai) cưỡng bức tình dục.

Trước đây, N.H. làm việc tại bệnh viện tư nhân mà ông LMT làm Chủ tịch HĐQT, kiêm Trưởng khoa của Đại học Luật Hà Nội và cô đã làm đơn tố cáo Trưởng khoa Đại học Luật Hà Nội xâm hại tình dục

Theo đơn chị H. gửi các cơ quan chức năng tố cáo Trưởng khoa Đại học Luật Hà Nội xâm hại tình dục, chị cho biết quen ông T. vì là đồng nghiệp, học trò của mẹ. Sau khi tốt nghiệp đại học, chị H. được ông T. mời về bệnh viện đa khoa ông T. nắm chức Chủ tịch HĐQT làm việc và hứa sẽ định hướng, chỉ bảo chị H. trong công việc. Tin rằng ông T. là người tốt, chị H. đã đồng ý về làm việc cho ông T.

Sau khi về bệnh viện làm việc, chị H. tố cáo ông T. dù đã có vợ con nhưng vẫn gạ gẫm chị quan hệ tình dục và bị chị từ chối. Trong một lần đi du lịch, ông T. đã chuốc rượu và cưỡng hiếp chị H. Sau đó, ông T. còn nhiều lần cưỡng bức tình dục, bạo lực tinh thần, đe dọa, đánh đập 

Ngoài ra, H. cho rằng bị ông T uy hiếp, buộc phải đi tiếp khách. Khi cô phản đối, người đàn ông này đã đánh, đe dọa và khủng bố tinh thần đối phương. Cuối tháng 1, H. đề nghị chấm dứt mối quan hệ thì bị ông Tiến dọa giết, đánh đập khiến cô bị thương.

Sau khi phát hiện sự việc, đầu tháng 3, gia đình chị H. đã viết đơn tố giác tội phạm gửi công an nơi cô gái cư trú, đề nghị áp dụng các biện pháp ngăn chặn, bảo vệ tính mạng, an toàn cho H. và người thân.

Trao đổi với các phóng viên chiều 28/3 về việc Trưởng khoa Đại học Luật Hà Nội bị tố cưỡng bức tình dục, một lãnh đạo trường đại học Luật Hà Nội nơi ông LMT công tác cho biết đơn vị đã nắm bắt thông tin về việc ông Tiến bị tố cáo. Trường đã tiếp nhận thông tin và giao các bộ phận liên quan xem xét.

Xác nhận ông LMT vẫn làm việc tại đây, vị lãnh đạo cơ sở giáo dục này nói “về nguyên tắc, viên chức vẫn đang phải thực hiện nghĩa vụ của viên chức”. Để tìm hiểu thông tin cụ thể hơn, vị này đề nghị phóng viên liên hệ với người phát ngôn của trường.

Leave A Reply

Your email address will not be published.