A place where you need to follow for what happening in world cup

Thầy giáo Lê Trần Ngọc Sơn xin nghỉ vì ‘vấn nạn dối trá’ được thôi việc

0 237

Thầy giáo Lê Trần Ngọc Sơn, giáo viên Trường Tiểu học An Lợi, Long Thành, Đồng Nai đã được giải quyết cho thôi việc sau lá đơn xin nghỉ vì “vấn nạn giả dối”.

Trước đó, ông Lê Trần Ngọc Sơn, giáo viên Tiếng Anh, Trường Tiểu học An Lợi, đã có đơn đề nghị cho thôi việc từ ngày 1/11/2021. Lý do nêu trong đơn của thầy giáo Lê Trần Ngọc Sơn là do ông cảm thấy “công tác trong ngành giáo dục nhưng có nhiều điều phi giáo dục, tởm nhất là vấn nạn dối trá, tôi cảm thấy mình không phù hợp nên nghỉ”.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Lợi đã kí đơn và đóng dấu của nhà trường. Trên đơn có ghi dòng chữ: “Qua xem xét đơn của ông Lê Trần Ngọc Sơn, giáo viên Trường Tiểu học An Lợi; Trường Tiểu học An Lợi chấp thuận cho ông Sơn nghỉ việc theo nguyện vọng. Kế toán liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết chế độ chính sách cho ông Sơn”.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Long Thành, cho hay ông Sơn xin nghỉ việc trong đó nêu lý do xin nghỉ với nội dung rất phản cảm, không đúng theo quy định của pháp luật.

Trưởng phòng GD-ĐT Huyện Long Thành cũng khẳng định việc Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Lợi là ông Nguyễn Thanh Tùng bút phê và xử lý như vậy trong đơn xin nghỉ việc của thầy giáo Lê Trần Ngọc Sơn là không đúng quy trình, thể hiện sự yếu kém của hiệu trưởng. Sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD-ĐT huyện Long Thành động viên ông Sơn ở lại làm việc. Tuy nhiên thầy Sơn cho biết ông đồng ý rút đơn và tiếp tục công việc nếu UBND huyện Long Thành hoặc Huyện ủy huyện Long Thành tiến hành xử lý và giải quyết những sai phạm của hiệu trưởng và hiệu phó của trường Tiểu Học An Lợi

Trong thời gian vừa qua, mọi việc vẫn chưa được giải quyết dứt khoát và thông tin từ tỉnh Đồng Nai cho biết, Trường Tiểu học An Lợi, huyện Long Thành đã đồng ý cho ông Lê Trần Ngọc Sơn thôi việc từ 1/1/2022 theo “nguyện vọng cá nhân”.

Theo quyết định, ông Lê Trần Ngọc Sơn sẽ nhận hơn 50 triệu đồng trợ cấp thôi việc một lần cho 12 năm công tác (1997-2008). Còn thời gian công tác từ sau 1/2009, chế độ trợ cấp thôi việc thực hiện theo quy định về bảo hiểm thất nghiệp, theo Nghị định 28.

Leave A Reply

Your email address will not be published.