A place where you need to follow for what happening in world cup

Thầy giáo xin nghỉ việc do quá nhiều điều phi giáo dục, tởm nhất là vấn nạn dối trá

0 307

Sáng nay, trên mạng xã hội xuất hiện một tờ đơn đề nghị của một thầy giáo xin nghỉ việc do quá nhiều điều phi giáo dục, tởm nhất là vấn nạn dối trá tại trường tiểu học An Lợi, Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Đơn xin giải quyết thôi việc xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao và nhiều ý kiến trái chiều. Điều đặc biệt, trong đơn, một giáo viên tiểu học môn Tiếng Anh tại huyện Long Thành, Đồng Nai đề nghị được giải quyết thôi việc từ ngày 01/11/2021 theo chế độ.

Đáng chú ý, thầy giáo này đưa ra lý do thôi việc trong đơn như sau: “Công tác trong một cơ sở giáo dục nhưng có quá nhiều điều phi giáo dục, tởm nhất là vấn nạn dối trá, tôi cảm thấy mình không phù hợp nên nghỉ”.

Dưới lá đơn thầy giáo xin nghỉ việc do quá nhiều điều phi giáo dục, tởm nhất là vấn nạn dối trá, một người tên là Nguyễn Thanh Tùng, được cho là Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Lợi đã kí xác nhận vào đơn với nội dung:

“Qua xem xét đơn của ông L.T.N. Sơn, giáo viên Trường Tiểu học An Lợi; Trường Tiểu học An Lợi chấp thuận cho ông Sơn nghỉ việc theo nguyện vọng. Kế toán liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết chế độ chính sách cho ông Sơn“.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam cùng ngày, thầy L.T.N. Sơn – người viết đơn khẳng định, sau khi thầy gửi đơn thì nhà trường chưa từng mời thầy làm việc, mà chỉ họp các ban ngành trong trường, và hiệu trưởng ghi ý kiến chấp thuận trong đơn.

Về việc thầy giáo xin Ông L.T.N. Sơn cho rằng Trường Tiểu học An Lợi đã xảy ra nhiều vụ việc, nhưng Ban Giám hiệu không cầu thị sửa đổi. Cụ thể, năm 2019 ông Sơn đã làm đơn tố cáo những sai phạm của nhà trường lên UBND huyện, phòng GD-ĐT huyện Long Thành nhưng không được giải quyết rốt ráo. Mặt khác, ông thấy áp lực, khó chịu nên “thôi thì nghỉ”.

“Tôi đã chịu đựng nhiều năm rồi và nay thấy tới thời điểm nghỉ”– ông Sơn nói. Nam giáo viên tiểu học cũng khẳng định thông tin ông cùng vợ đi Canada là tầm phào bởi “tiền ở đâu để tôi đi”.

Là một viên chức, ông Sơn cho hay khi gửi đơn xin nghỉ đã nghĩ rằng thế nào nhà trường cũng sẽ mời lên làm việc. “Nhưng có thể tôi làm đơn và Hiệu trưởng mừng quá nên tập hợp tổ trung tâm và ký đồng ý luôn”, Vietnamnet dẫn lời nam giáo viên tiểu học nói.

Leave A Reply

Your email address will not be published.